Hướng dẫn 3 cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang dùng chính xác nhất

Kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ được thuê bao đang đăng ký những dịch vụ  nào và cước phí cần chi trả là bao nhiêu. Từ những thông tin này, quý khách có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng tiếp dịch vụ đó hay không hoặc chủ động hủy dịch vụ Viettel không cần thiết. 

» Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn hủy các dịch vụ Viettel đang dùng qua MY Viettel

Quý khách hàng có đến 3 cách để tra cứu dịch vụ đang sử dụng Viettel bao gồm: qua tin nhắn, qua Website hỗ trợ, qua app MY Viettel hoặc gọi đến số Hotline của Viettel. Chi tiết về cách thực hiện sẽ được 3G Viettel hướng dẫn ngay bên dưới. 

Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang dùng Các cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel 

Vì sao cần thường xuyên kiểm tra các dịch vụ Viettel đang dùng?

Việc kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel đem đến các lợi ích thiết thực như sau: 

  • Giúp quý khách nắm rõ được dịch vụ Viettel đang dùng là gì? Chủ động hủy những dịch vụ Viettel không cần thiết. 
  • Hỗ trợ nắm rõ mức cước cần phải chi trả cho dịch vụ đang dùng, từ đó có kế hoạch sử dụng, chủ động nạp tiền Viettel để gia hạn tiếp vào chu kỳ sau nếu có nhu cầu.

» Xem thêm: Cách hủy dịch vụ 9029 Viettel nhanh chóng chỉ với 1 tin nhắn

Cách kiểm tra dịch vụ đang dùng của Viettel nhanh nhất 

Cách 1. Kiểm tra dịch vụ của Viettel đang dùng qua tin nhắn SMS

Hãy soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để liệt kê danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng xem thuê bao của mình đang dùng đã đăng ký các dịch vụ Vas Viettel nào.

Trong tin nhắn trả lời, Viettel cũng sẽ kèm theo hướng dẫn cú pháp nhắn tin hủy dịch vụ.

Cách 2. Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang đăng ký qua Website hỗ trợ

  • Bước 1: Vào trang chủ Viettel Vietteltelecom.vn rồi đăng nhập bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập, hãy bấm mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước.
  • Bước 2: Vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận.

» Xem thêm: Cách kiểm tra tài khoản Viettel chỉ trong 1 giây

Cách 3. Gọi tổng đài Viettel để kiểm tra dịch vụ đang dùng Viettel

Nếu bạn thực hiện không thành công 2 cách trên, thì cách đơn giản nhất được nhiều khách hàng sử dụng là hãy gọi tổng đài của Viettel để được tổng đài viên hỗ trợ.

  • Bạn chỉ cần nhấc máy lên và quay số đến tổng đài Viettel 18008068. 
  • Miễn phí cước gọi cho thuê bao trả trước và trả sau trên toàn quốc. 

Cách 4. Tra cứu dịch vụ đang dùng Viettel qua app MY Viettel 

Với ứng dụng MY Viettel sẽ giúp bạn tra cứu nhanh các dịch vụ mình đang dùng và bị trừ tiền. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản: 

  • Bước 1. Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng số điện thoại Viettel cần kiểm tra
  • Bước 2. Chọn vào Biểu tượng 3 dấu gạch phía trên bên trái ⇒ Chọn Tên khách hàng.
  • Bước 3. Tại mục Dịch vụ GTGT bạn sẽ được thông báo đầy đủ các dịch vụ Viettel đang đăng ký. 

Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang dùng

Cách sử dụng dịch vụ Viettel tiết kiệm nhất

Đối với khách hàng thường xuyên đọc tin tức, nghe nhạc, chơi game,… thì sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn là nên đăng ký một gói cước 3G Viettel để được tha hồ lướt nét mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là các gói cước được nhiều khách hàng sử dụng:

Tên gói Cú pháp đăng ký Đăng ký nhanh
SD70
(70.000đ/ 30 ngày)
SD70 CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày 30GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
ST90K
(90.000đ/ 30 ngày)
ST90K CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày 30GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
  • Truy cập Tiktok thả ga không giới hạn
SD90
(90.000đ/ 30 ngày)
SD90 CAI gửi 9123
  • 1.5GB/ngày ⇒ 45GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
SD120
(120.000đ/ 30 ngày)
SD120 CAI gửi 9123
  • 2GB/ngày ⇒ 60GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
SD135
(135.000đ/ 30 ngày)
SD135 CAI gửi 9123
  • 5GB/ngày ⇒ 150GB/tháng
  • Miễn phí data truy cập TV Basic 360
V90B
(90.000đ/30 ngày)
V90B CAI gửi 9123
  • Tặng 1GB/ngày (30GB/30 ngày)
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • Tặng 30 phút ngoại mạng
V120B
(120.000đ/30 ngày)
V120B CAI gửi 9123
  • Tặng 1.5GB/ngày (45GB/30 ngày) 
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • 50 phút gọi ngoại mạng
MXH100
(100.000đ/ 30 ngày)
MXH100 CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày ⇒ 30GB/tháng
  • Miễn phí 100% data truy cập Tiktok, Youtube, Facebook, Messenger, TV360
MXH120
(120.000đ/ 30 ngày)
MXH120 CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày (30GB/tháng)
  • Không giới hạn data dùng Tiktok, Youtube, Facebook, Messenger
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • 30 phút ngoại mạng
MXH150
(150.000đ/ 30 ngày)
MXH150 CAI gửi 9123
  • 1.5GB/ngày (45GB/tháng)
  • Không giới hạn data dùng Tiktok, Youtube, Facebook, Messenger
  • Miễn phí 50p gọi ngoại mạng
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10p

Hy vọng với những cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang dùng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tốt tài khoản của mình nhé!

Miễn phí tin nhắn qua tổng đài 9123, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Viettel.

GÓI VIETTEL KHUYẾN MÃI

  • SD120
  • 60GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • SD90
  • 45GBDATA
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • V120B
  • 45GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • ST120K
  • 60GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết