Trang chủ / Tin tức / NÓNG: Viettel sẽ cắt liên lạc với thuê bao di động 11 số từ ngày 15/11/2018

NÓNG: Viettel sẽ cắt liên lạc với thuê bao di động 11 số từ ngày 15/11/2018

Cập nhật nóng: kể từ ngày 15/11/2018 Viettel sẽ cắt liên lạc với thuê bao di động 11 số, thực hiện theo kế hoạch của Bộ TT&TT người dùng di động sẽ không thể gọi điện hoặc nhắn tin đến các đầu số cũ 016X của Viettel từ ngày 15/11, vì vậy để đảm bảo quá trình giữ liên lạc kết nối các thuê bao cần tiến hành quay số theo đầu số mới (đầu 03x). Nhà mạng Viettel đã chủ động phát hàng tin nhắn thông báo đến khách hàng trên toàn quốc để chủ động cập nhật danh bạ sim 11 số sang 10 số và phát tín hiệu thông báo duy trì thực hiện cuộc gọi theo đầu số mới.

Cụ thể trong kế hoạch khách hàng có đến 60 ngày để làm quen với đầu số 03X mới của Viettel ( từ ngày 15/9 – 15/11/2018), và đến ngáy 15/11 nhà mạng không hỗ trợ hình thức quay số song song,  với các cuộc gọi quay theo đầu 11 số cũ vẫn tiếp tục nhận được thông báo hướng dẫn cách gọi theo đầu số 03X cho đến ngày 30/6/2019. 

Viettel ngừng quay sống song song 11 số và 10 số từ ngày 15/11/2018

Từ ngày 15/11/2018 Viettel ngừng triển khai quay số song song

Viettel ngừng quay số song song thuê bao 11 số sang 10 số từ ngày 15/11: 

Kế hoạch thay đổi đầu số thuê bao từ 11 số sang 10 số đã được triển khai và phát hành thông báo đến người dùng thông qua các kênh truyền thông, với thuê bao Viettel đầu sim 11 số 016x sẽ phải chuyển đổi thành đầu số mới với 03x các dãy số phía sau hoàn toàn được giữ nguyên. 

– Ví dụ: thuê bao số 0162.333.xxxx sau khi chuyển sang sim 10 số sẽ là 032.333.xxxx. 

Để giúp khách hàng quen dần với việc quay theo đầu số mới của nhà mạng Viettel lộ trình được chia ra làm 3 giai đoạn cụ thể: 

– Giai đoạn 1: từ ngày 15/9/2018 đến ngày 15/11/2018 nhà mạng cho phép quý khách hàng tiến hành quay theo 2 đầu số cũ và mới (đã hoàn tất)

– Giai đoạn 2: từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 30/6/2019 Viettel sẽ cắt liên lạc với thuê bao 11 số, cuộc gọi chỉ thành công khi quý khách hàng quay theo đầu số mới. Tuy nhiên bạn vẫn được nhận thông báo hỗ trợ bằng tiếng Việt và tiếng Anh hướng dẫn quay theo đầu 10 số. 

– Giai đoạn 3: sau ngày 30/6/2019, khi thực hiện quy theo mã mạng cũ quý thuê bao sẽ không nhận được hướng dẫn từ tổng đài và chỉ liên lạc thành công khi bạn quay theo đầu số sim 10 số của Viettel.

Những lưu ý cần biết khi chuyển sang đầu 10 số Viettel: 

–  Tiến hành cập nhật danh bạ sim 11 số sang 10 số Viettel nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel chi tiết về các bước cập nhật danh bạ cho thuê bao di động mời quý thuê bao xem tại: Cách chuyển sim 11 số sang 10 số Viettel đơn giản tại nhà thông qua My Viettel

– Nhanh chóng chuyển đổi cập nhật số điện thoại liên kết các loại tài khoản như Zalo, Facebook, Internet Banking. Cụ thể mời bạn xem tại đây

–  Cách chuyển số điện thoại liên kết với ngân hàng từ 11 số thành 10 số tại nhà xem tại đây

– Ngoài ra, bạn vẫn được đảm bảo giữ nguyên các dịch vụ mà thuê bao đang đăng ký như dịch vụ 3G Viettel, dịch vụ 4G Viettel v.v… và cả số tiền trong tài khoản chính vẫn không thay đổi khi thuê bao được chuyển đổi sang đầu 10 số mới.

Trên đây là thông tin về việc Viettel sẽ cắt liên lạc với thuê bao di động 11 số từ ngày 15/11/2018 đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè người thân cùng nhau cập nhật nắm bắt về lộ trình chuyển đổi của Viettel bạn nhé!

   
Miễn phí tin nhắn qua tổng đài 9123 , Mã tổng đài là 0988.246.777 xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Viettel.

     

GÓI VIETTEL KHUYẾN MÃI      

  • UMAX300
  • 30GBtốc độ cao
  • 300.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX70
  • 3GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX90
  • 5GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX125
  • 8GBtốc độ cao
  • 125.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX200
  • 15GBtốc độ cao
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAXSV
  • 3GBtốc độ cao
  • 50.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết