Kể từ khi cho triển khai chiến dịch chuyển mạng giữ số trên toàn quốc đến nay có không ít khách hàng đã thực hiện chuyển mạng giữ số nhưng không thành công nhưng tìm mãi vẫn không biết lý do vì sao. Nhằm hỗ trợ cho quý khách hàng khiếu nại giải đáp thắc mắc nhanh chóng cục viễn thông tiếp nhận phản ánh khiếu nại về CGMS qua đầu số 18006099.
>>> Có thể bạn cần biết: Cước phí chuyển mạng giữ số nhà mạng khác sang Viettel là bao nhiêu?
Bắt đầu từ ngày 15/11/2019 Bộ Thông Tin và Truyền Thông cho phép các thuê bao trên toàn quốc tiến hành chuyển đổi từ nhà mạng này sang nhà mạng khác nhưng vẫn giữ nguyên số thuê bao đang sử dụng. Với các thuê bao có nhu cầu chuyển đổi từ nhà mạng khác sang thuê bao Viettel chỉ cần đến ngay cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ nhé.
Cục viễn thông cho triển khai đầu số 18006099 tiếp nhận phản ánh về dịch vụ CMGS
Cục viễn thông tiếp nhận phản ánh về CMGS qua đầu số 18006099:
Bắt đầu từ ngày 11/3/2019 Cục Viễn Thông chính thức triển khai đầu số phản ánh các khiếu nại, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc CMGS, cụ thể như sau:
– Thời gian triển khai: từ ngày 11/3/2019.
– Thời gian tiếp nhận khiếu nại/phản ánh: từ 8h – 17h các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6.
– Giá cước gọi đến tổng đài 18006099 là hoàn toàn miễn phí.
Các nguyên nhân thuê bao chuyển mạng giữ số không thành công:
Hiện tại, dịch vụ chuyển mạng giữ số đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động, tuy nhiên có nhiều thuê bao đã thực hiện nhưng không thành công. Vậy nguyên nhân của việc chuyển mạng giữ số không thành công là do đâu? Sau đây 3gviettel.vn sẽ tóm tắt giúp bạn các trường hợp chuyển mạng giữ số không thành công phổ biến hiện nay nhé:
Thuê bao chuyển mạng giữ số không thỏa mãn các quy định đề ra:
Cụ thể, để thuê bao chuyển mạng giữ số thành công bạn phải thỏa mãn các điều kiện đề ra như sau:
– Thuê bao tham gia chuyển mạng giữ số phải là thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc tại thời điểm đăng ký dịch vụ.
– Thuê bao của bạn đã hoàn tất các khoản nợ cước về cuộc gọi, tin nhắn và các dịch vụ GTGT của nhà mạng cũ.
– Thông tin đăng ký chuyển mạng giữ số phải trùng khớp với thông tin thuê bao đã đăng ký ở nhà mạng cũ.
– Thuê bao không vi phạm các cam kết về quyền sở hữu tranh chấp với nhà mạng chuyển đi.
>>> Đừng bỏ qua: Cách chuyển đổi mạng giữ số các mạng khác sang Viettel
Khách hàng không xác nhận yêu cầu chuyển mạng giữ số.
Khi tham gia dịch vụ chuyển mạng giữ số từ nhà mạng này sang nhà mạng khác, các thuê bao sẽ được hướng dẫn chi tiết về các thủ tục cần thiết và cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số. Trong đó, khi đăng ký thành công bạn phải thực hiện soạn tin nhắn xác nhận chuyển mạng giữ số gửi đến tổng đài theo cú pháp: YCCM gửi đến 1441. Hoàn tất thao tác này quý khách hàng mới có thể tiến hành tiếp tục quá trình chuyển mạng giữ số.
– Tuy nhiên nếu bạn vô tình quên soạn tin nhắn xác nhận trong vòng 24h thông tin yêu cầu của bạn sẽ bị hủy.
Thuê bao của bạn chưa đảm bảo thời gian chuyển đổi:
Theo quy định chung đề ra các khách hàng muốn chuyển đổi 2 lần liên tục giữa các nhà mạng phải đủ 90 ngày. Do đó, thuê bao vừa từ mạng thứ 1 chuyển sang mạng thứ 2, nhưng vì một số lý do cá nhân muốn chuyển đổi sang mạng thứ 3 thì thuê bao bắt buộc phải chờ kết thúc khoảng thời gian 90 ngày, mới có thể thực hiện tiếp việc chuyển đổi.
Mong rằng với tin vui gửi đến bạn từ Cục viễn thông tiếp nhận phản ánh khiếu nại về CMGS qua đầu số 18006099 sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết kịp thời các vấn đề đang xảy ra nhé!