Email tư vấn, hỗ trợ
3g@3gviettel.vn
HOTLINE HỖ TRỢ
198 hoặc 1800.8198
Trang chủ / Tin tức / Cáp biển AAG sửa chữa: Khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng

Cáp biển AAG sửa chữa: Khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng

Theo thông tin Viettel nhận được, ngày 8/2/2016, đoạn cáp nhánh S1B rẽ vào Singapore thuộc tuyến cáp biển quốc tế AAG bị sự cố rò rỉ nguồn điện. Do đó, từ ngày 03/3/2016, Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG sẽ bố trí tàu di chuyển đến vị trí lỗi để sửa chữa hàn nối.

goi cuoc d15 viettel

Dự kiến mối hàn cuối cùng sẽ kết thúc vào 16h00 ngày 06/3/2016. Sau đó sẽ tiến hành chôn cáp và hoàn thành vào lúc 6h00 ngày 09/3/2016. Tuy nhiên, kế hoạch sửa chữa này có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, vị trí lỗi và kế hoạch kiểm tra sau sửa chữa.

Do chủ động trong việc chuẩn bị dự phòng dung lượng cho đường truyền quốc tế nên sự cố cũng như quá trình khắc phục này không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Viettel, kể cả trong các khung giờ cao điểm.

   
Miễn phí tin nhắn qua tổng đài 9123 , Mã tổng đài là 0988.246.777 xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Viettel.

     

GÓI VIETTEL KHUYẾN MÃI      

  • UMAX300
  • 30GBtốc độ cao
  • 300.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX70
  • 3GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX90
  • 5GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX125
  • 8GBtốc độ cao
  • 125.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAX200
  • 15GBtốc độ cao
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • MIMAXSV
  • 3GBtốc độ cao
  • 50.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết