Làm thế nào để khôi phục gói cước Viettel bị hủy khi chưa nạp tiền?

Bạn thắc mắc làm thế nào để khôi phục gói cước Viettel bị hủy? Trong trường hợp gói cước đến hạn gia hạn mà bạn hết tiền hay bạn đã hủy gói cước và muốn khôi phục, làm cách nào để có thể khôi phục gói cước nhanh chóng và tiếp tục dùng mạng thật hiệu quả? Tùy từng trường hợp mà khách hàng có thể khôi phục lại gói cước Viettel đã hủy. Và ngay sau đây, mời quý khách hàng cùng 3G Viettel tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

» Tham khảo thêm: Cách hủy gói cước 3G Viettel đơn giản, miễn phí

Cách khôi phục gói cước Viettel đã hủy
Cách khôi phục gói cước Viettel đã hủy

Khôi phục lại gói cước Viettel đã hủy là như thế nào?

Việc khôi phục gói cước Viettel có nghĩa là khách hàng gia hạn lại gói cước 4G Viettel muốn sử dụng trên sim. Ví dụ bạn đang sử dụng gói cước SD90 Viettel, gói cước đã hết thời gian sử dụng và cần được gia hạn, tuy nhiên tài khoản di động của khách hàng không đủ để gia hạn (ít hơn 90.000đ), gói cước sẽ được cho vào trạng thái chờ được khôi phục.

Như vậy tính năng khôi phục gói cước của Viettel sẽ giúp quý khách hàng tiếp tục gia hạn gói cước sau khi đã nạp tiền vào sau đó. Tuy nhiên, cũng có một số gói cước không có tính năng gia hạn tự động nên sau khi dùng hết thời gian thì gói cước sẽ tự động bị hủy.

Hướng dẫn cách khôi phục gói cước Viettel với nhiều trường hợp

Sẽ có từng trường hợp cụ thể trong việc khôi phục lại gói cước Viettel đang sử dụng:

Quên nạp tiền gia hạn gói cước

Đối với những gói cước chuẩn bị hết chu kỳ sử dụng, hệ thống sẽ thông báo đến quý khách hàng. Và có 2 trường hợp xảy ra như sau:

Gói cước có tính năng khôi phục khi nạp tiền

  • Hệ thống sẽ tự động gia hạn tương ứng với số tiền còn lại đang có trên sim tối thiểu là 5.000đ.
  • Thời gian chờ khôi phục gói cước tối đa là 90 ngày.
  • Ngoài ra, nếu quý khách hàng đã nạp tiền vào tài khoản nhưng vẫn không đủ để gia hạn thì hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn cho bạn với số tiền đang có trên sim.

» Xem thêm: Cách hủy 4G Viettel, hủy gia hạn gói cước 4G Viettel đang dùng cực nhanh

Gói cước không có tính năng khôi phục

Với các gói cước không có tính năng khôi phục, sau khi hết hạn mà không đủ tiền trong tài khoản thì hệ thống sẽ hủy gói cước. Lúc này quý khách hàng chỉ có thể khôi phục lại gói cước bằng cách nạp tiền sau đó đăng ký lại gói cước đó bằng cú pháp: [Tên gói] CAI gửi 9123.

Khách hàng hủy tính năng gia hạn tự động

Nếu khách hàng đã hủy gia hạn gói cước Viettel thì hệ thống sẽ không tự động gia hạn gói sau khi dùng hết chu kỳ. Với trường hợp này, cách duy nhất để khôi phục lại gói cước đã hủy gia hạn chính là đăng ký lại gói cước đã hủy bằng cú pháp: [Tên gói] CAI gửi 9123.

Khôi phục lại gói cước Viettel đã hủy

Bên cạnh tính năng hủy gia hạn, nhiều thuê bao còn thực hiện hủy gói cước Viettel đang sử dụng (Hủy hoàn toàn gói cước ngay tại thời điểm nhắn tin hủy HUYDATA [Tên gói] gửi 191.

Với trường hợp đã hủy gói cước, cách duy nhất để khôi phục chính là đăng ký mới gói cước theo cú pháp [Tên gói] CAI gửi 9123.

» Tìm hiểu thêm: Cách nạp 4G Viettel nhanh chóng, đơn giản chỉ với 3 bước

Một số trường hợp không thể khôi phục lại gói cước

Một số trường hợp, dù khách hàng đã nạp đầy đủ số dư trong tài khoản cũng như soạn tin nhắn đăng ký lại nhưng không thể khôi phục thành công. Nguyên nhân dẫn đến việc này bởi các gói cước có quy định về thời gian đăng ký cụ thể, có thể thời gian quý khách hàng chọn khôi phục, đăng ký lại đã quá thời gian nên việc khôi phục lại không được.

Vậy thì không còn cách nào khác, quý khách hàng có thể tham khảo các gói cước 4G Viettel khác để đăng ký sử dụng thay cho gói cước cũ.

Danh sách các gói cước 4G Viettel hấp dẫn nhất hiện nay

Nếu không thể khôi phục hoặc gia hạn gói cước Viettel trước đó, quý khách hàng có thể tham khảo các gói cước 4G Viettel giá rẻ data khủng đang được triển khai để đăng ký và sử dụng. Danh sách các gói cước quý khách hàng có thể tham khảo và đăng ký trong bảng sau:

Tên gói Cú pháp đăng ký Đăng ký nhanh
ST90K
(90.000đ/ 30 ngày)
ST90K CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày 30GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
SD90
(90.000đ/ 30 ngày)
SD90 CAI gửi 9123
  • 1.5GB/ngày ⇒ 45GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
SD120
(120.000đ/ 30 ngày)
SD120 CAI gửi 9123
  • 2GB/ngày ⇒ 60GB/tháng
  • Hệ thống tự ngắt kết nối khi dùng hết data trong ngày
SD135
(135.000đ/ 30 ngày)
SD135 CAI gửi 9123
  • 5GB/ngày ⇒ 150GB/tháng
  • Miễn phí data truy cập TV Basic 360
V90B
(90.000đ/30 ngày)
V90B CAI gửi 9123
  • Tặng 1GB/ngày (30GB/30 ngày)
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • Tặng 30 phút ngoại mạng
V120B
(120.000đ/30 ngày)
V120B CAI gửi 9123
  • Tặng 1.5GB/ngày (45GB/30 ngày) 
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • 50 phút gọi ngoại mạng
MXH100
(100.000đ/ 30 ngày)
MXH100 CAI gửi 9123
  • 1GB/ngày ⇒ 30GB/tháng
  • Miễn phí 100% data truy cập Tiktok, Youtube, Facebook, Messenger, TV360
MXH120
(120.000đ/ 30 ngày)
MXH120 CAI gửi 9123
  • Không giới hạn data dùng Tiktok, Youtube, Facebook, Messenger
  • 1GB/ngày (30GB/tháng)
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • 30 phút ngoại mạng

Vừa rồi là các thông tin về cách khôi phục lại gói cước Viettel cho thuê bao di động. Hy vọng rằng, quý khách hàng có thể khôi phục dễ dàng, hoặc nếu không thể khôi phục thành công cũng có thể chọn cho mình gói cước phù hợp để thoải mái truy cập mạng trong thời gian tới.

Miễn phí tin nhắn qua tổng đài 9123, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Viettel.

GÓI VIETTEL KHUYẾN MÃI

  • SD120
  • 60GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • SD90
  • 45GBDATA
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • V120B
  • 45GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết
  • ST120K
  • 60GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi tiết