Hotline – Đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone tư vấn 24/7

Hotline – Đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone tư vấn 24/7

Nếu bạn đang cần hỗ trợ về các dịch vụ, tiện ích của nhà mạng Vinaphone. Hãy gọi đến số hotline – Đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone tư vấn 24/7 sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tình và giải đáp mọi thắc mắc vấn đề của khách hàng nhanh chóng mang lại sự hài lòng cao nhất. Dưới đây là các số tổng đài Vinaphone, tùy vào mục đích mà thuê bao có thể liên hệ lúc cần thiết.

Hotline – Đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone tư vấn 24/7

1. Tổng đài 9191 – Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước

– Đây là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, các gói cước 3G Vinaphone với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy.

– Cước phí gọi tới tổng đài hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Riêng thuê bao trả sau hoàn toàn miễn phí.

– Đầu số hỗ trợ cho thuê bao Vinaphone gọi tới tổng đài của Vinaphone

2. Số tổng đài 9192 – Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế

– Đây là HOTLINE chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Vinaphone.

– Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại.

3. Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone

– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

– Đầu số tổng đài 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.

– Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có thể được tư vấn, hưởng dẫn về các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

tổng đài CSKH của Vinaphone

4. Đường dây nóng – Số Hotline Vinaphone

– Hỗ trợ nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng Internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của mạng Vinaphone.

– Số điện thoại Hotline của từng vùng miền:

+ Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111

+ Miền Trung: Đà Nẵng -0914181111

+ Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111

Hãy nhấc máy lên và kết nối ngay tới tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone để được giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh nhất các bạn nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số VinaPhone 1543MIỄN PHÍ, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước 3G phổ biến

  • MAX200
  • 15GBDATA
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MAX100
  • 5.8GBDATA
  • 100.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • M10
  • 200MBDATA
  • 10.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MAX
  • 3.8GBDATA
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết

Các gói cước 4G phổ biến

  • BIG70
  • 4.8GBDATA
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • BIG90
  • 7GBDATA
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • BIG120
  • 12GBDATA
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • BIG200
  • 22GBDATA
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết